• Vé máy bay
  • Combo du lịch
  • Bảo hiểm
  • Vé xe
  • Khuyến mãi
  • Dịch vụ
    • Du lịch Doanh nghiệp
    • Blog du lịch
    • Hướng dẫn thanh toán
  • Travelshop
    • Về chúng tôi
    • Tuyển dụng
    • FAQ
  • Link hữu ích
    • Điều kiện điều khoản
    • Chính sách bảo mật
(0)
  • Travelshop.vn
    1900 6083
    • Vé máy bay
    • Combo du lịch
    • Bảo hiểm
    • Vé xe
    • Khuyến mãi
    • 1900 6083
    • (0)
      • Dịch vụ
        • Du lịch Doanh nghiệp
        • Blog du lịch
        • Hướng dẫn thanh toán
        Travelshop
        • Về chúng tôi
        • Tuyển dụng
        • FAQ
        Link hữu ích
        • Điều kiện điều khoản
        • Chính sách bảo mật

    Những câu hỏi thường gặp

    1

    Tôi có thể thanh toán bằng những hình thức nào khi đặt vé trên website?

    Bạn có thể thanh toán bằng các hình thức: chuyển khoản, thanh toán trực tuyến bằng thẻ VISA và Mastercard hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi.

    2

    Làm thế nào để xác nhận được Travelshop đã nhận thanh toán của tôi?

    Sau khi xác thực thanh toán, chúng tôi sẽ gửi xác nhận booking cho bạn qua email. Nếu chưa nhận được trong vòng 60 phút sau khi xác thực thanh toán, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop.

    3

    Tại sao tôi đã thanh toán thành công nhưng vẫn chưa nhận được email xác nhận?

    Email xác nhận cho thanh toán của bạn vẫn chưa được gửi đi có thể vì những nguyên nhân :
    - Thanh toán chưa chính xác số tiền hiển thị trên hoá đơn
    - Thanh toán của bạn được thực hiện sau khi đã hết thời gian thanh toán
    - Thanh toán của bạn đang tạm hoãn xác thực do có lỗi từ hệ thống ngân hàng
    Sau khi xác thực thanh toán, chúng tôi sẽ gửi xác nhận cho bạn. Nếu chưa nhận được trong vòng 60 phút sau khi xác thực thanh toán, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop.

    4

    Travelshop có xuất hóa đơn GTGT hay không?

    Travelshop có xuất hóa đơn GTGT. Bạn vui lòng thông báo với tư vấn viên của Travelshop trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm xuất vé.

    5

    Tôi có thể hoàn/hủy các đặt chỗ trên Travelshop không?

    Bạn có thể hoàn/huỷ các đặt chỗ trên Travelshop. Tuy nhiên, phụ thuộc theo quy định của hãng hàng không, khách sạn hoặc nhà cung cấp, bạn có thể sẽ không được hoàn tiền hoặc phải mất một khoản phí hoàn/huỷ đặt chỗ. Vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được hướng dẫn cụ thể nhất.

    6

    Chính sách hoàn tiền của Travelshop là như thế nào?

    Bạn có thể hoàn/huỷ các đặt chỗ trên Travelshop. Tuy nhiên, phụ thuộc theo quy định của hãng hàng không, khách sạn hoặc nhà cung cấp, bạn có thể sẽ không được hoàn tiền hoặc phải mất một khoản phí hoàn/huỷ đặt chỗ. Vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được hướng dẫn cụ thể nhất.

    7

    Làm thế nào để tôi tìm được các thông tin khuyến mãi?

    Hãy đăng ký nhận bản tin từ Travelshop bằng cách điền vào form đăng ký và theo dõi fanpage của Travelshop https://www.facebook.com/Travelshop.vn/

    8

    Đăng kí nhận bản tin từ Travelshop có mất phí không?

    Bản tin Travelshop được gửi hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng có cung cấp địa chỉ email.

    9

    Tôi có thể thay đổi thông tin vé máy bay không?

    Vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được hỗ trợ đổi thông tin hành khách. Xin lưu ý rằng, một số hãng hàng không có thể sẽ tính phí khi thay đổi thông tin hành khách.

    10

    Tôi có thể hoàn lại vé máy bay không?

    Tuỳ thuộc vào hãng hàng không cũng như hạng vé mà bạn có thể hoàn vé hay không. Một số vé máy bay không thể hoàn, huỷ hoặc phải mất phí để hoàn huỷ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn cụ thể cho booking của bạn.

    11

    Tôi có thể thay đổi ngày giờ chuyến bay không?

    Tuỳ thuộc vào hãng hàng không cũng như hạng vé mà bạn có thể thay đổi thông tin vé hay không. Một số vé máy bay không thể thay đổi hoặc phải mất phí để thay đổi thông tin. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn cụ thể cho booking của bạn.

    12

    Tôi có thể đặt vé cho gia đình, người quen hoặc bất kỳ ai khác không?

    Bạn có thể đặt vé cho người khác, chỉ cần lưu ý điền đúng thông tin liên lạc và thông tin hành khách tham gia chuyến bay.

    13

    Trong trường hợp bay gấp tôi có thể đặt vé trước ít nhất bao lâu?

    Thông thường, hệ thống đặt chỗ trực tuyến chỉ cho phép đặt và xuất vé trước giờ bay tối thiểu 3 tiếng. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể mua vé máy bay giờ chót tại sân bay.

    14

    Tôi có thể mang theo bao nhiêu hành lý?

    Thông thường, giá vé máy bay đã bao gồm 7 kg hành lý xách tay. Tùy thuộc vào hạng chỗ và hãng hàng không bạn chọn sẽ có chính sách khác nhau đối với hành lý ký gửi:
    - Hãng hàng không giá rẻ: hành lý ký gửi chưa bao gồm trong giá vé, bạn có thể mua thêm các gói từ 15 đến 40 kg.
    - Hãng hàng không truyền thống: hành lý ký gửi đã bao gồm trong vé. Tùy thuộc vào từng hãng hàng không, bạn sẽ được mang theo hành lý ký gửi với trọng lượng có thể khác nhau.
    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn cụ thể cho booking của bạn.

    15

    Qui định về kích thước hành lý là như thế nào?

    Thông thường, các hãng hàng không sẽ chấp nhận các kiện hành lý xách tay có kích thước không quá 56 x 36 x 23 cm mỗi kiện; các kiện hành lý ký gửi có tổng 3 cạnh không quá 158 cm mỗi kiện. Trọng lượng mỗi kiện hành lý xách tay không vượt quá 7 kg và mỗi kiện hành lý ký gửi không vượt quá 32 kg.

    16

    Những vật dụng gì không được mang theo trong hành lý xách tay?

    Để đảm bảo an toàn cho hành khách và chuyến bay, các vật dụng dưới đây không được mang theo trong hành lý xách tay:
    - Các loại dao
    - Gươm và kiếm các loại
    - Dùi cui, các loại gậy có thể gây thương tích
    - Bất cứ các vật sắc nhọn, có khả năng gây thương tích khác
    - Các chất độc, chất ăn mòn
    - Các chất gây cháy nổ
    - Chất lỏng quá 100ml
    - Cùng các chất nguy hiểm khác theo quy định của từng hãng hàng không

    17

    Tôi có thể mang theo vật nuôi trên chuyến bay không?

    Tùy thuộc quy định của từng hãng hàng không khác nhau sẽ có chính sách vận chuyển thú nuôi khác nhau. Trong đó, những hãng hàng không có chính sách vận chuyển thú nuôi, bạn có thể mang theo chó, mèo và chim như hành lý k‎ý gửi. Các loài động vật khác chỉ được chấp nhận vận chuyển theo đường hàng hóa.
    Nếu có nhu cầu vận chuyển động vật, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop trước giờ cất cánh ít nhất 24 giờ.
    Vui lòng chuẩn bị đầy đủ giấy kiểm dịch động vật và tiêm chủng, giấy phép nhập cảnh và các giấy phép khác do các quốc gia tại điểm khởi hành, quá cảnh hay điểm đến quy định.

    18

    Tôi muốn mang theo dụng cụ thể thao, tôi phải đóng gói như thế nào?

    Vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn cụ thể về các loại dụng cụ thể thao được chấp nhận, cách thức đóng gói và mức phí.

    19

    Nếu hành lý bị thất lạc tôi phải làm gì?

    Ngay khi nhận hành lý bị thất lạc hoặc tổn thất, bạn phải thông báo ngay cho hãng hàng không tại địa điểm trả hành lý để hãng lập Biên bản bất thường (PIR).

    Nếu phát hiện ra tổn thất hành lý ký gửi, bạn phải gửi thư khiếu nại bồi thường trong vòng 07 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày bạn nhận được kiện hành lý đó.

    20

    Nếu hành lý bị hư hỏng tôi có được đền bù không?

    Tuỳ theo quy định của hãng hàng không cũng như bảo hiểm du lịch bạn đã mua, quy định về đền bù hành lý sẽ được áp dụng theo từng trường hợp.

    21

    Giá hiển thị đã bao gồm thuế phí chưa?

    Giá vé hiển thị đã bao gồm thuế, phí và chưa bao gồm các dịch vụ bổ sung như hành lý, suất ăn... (nếu có)

    22

    Tại sao giá vé máy bay hiện tại khác với giá vé tôi từng thấy?

    Giá vé mỗi thời điểm trong ngày và mỗi ngày có thể khác nhau, chênh lệch lên đến khoảng vài trăm nghìn, phụ thuộc vào giờ bay, vào thời điểm bạn đặt vé. Càng gần ngày khởi hành, giá vé càng có khả năng tăng cao.

    24

    Tôi có được giảm giá khi đặt vé số lượng lớn không?

    Vui lòng liên hệ hotline để được báo giá cụ thể nếu đoàn khách của bạn nhiều hơn 9 người

    25

    Giá vé trẻ em và người lớn có như nhau không?

    Giá vé áp dụng với trẻ em tại hầu hết các hãng hàng không như sau:
    - Dưới 2 tuổi: giá vé thường là 0-10% giá vé chuẩn tuỳ thuộc quy định của mỗi hãng hàng không.
    - Dưới 12 tuổi và trên 2 tuổi: giá vé bằng 75%-100% giá vé chuẩn tuỳ thuộc quy định của mỗi hãng hàng không.
    - Trên 12 tuổi: áp dụng giá vé chuẩn.
    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn cụ thể cho booking của bạn.

    26

    Tôi bay cùng trẻ em. Tôi có thể mang theo nôi lên máy bay không?

    Hành khách bay cùng trẻ em có thể mang nôi hoặc xe đẩy trong hành lý ký gửi. Một số hãng hàng không có cung cấp nôi hoặc đai an toàn khi bé ngồi cùng bố mẹ, vui lòng liên hệ hãng trước giờ bay ít nhất 48 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

    27

    Tôi bay cùng người bị khuyết tật. Tôi có thể mang theo xe lăn lên máy bay không?

    Bạn được khuyến khích ký gửi xe lăn và sử dụng xe lăn do hãng hàng không cung cấp. Vui lòng liên hệ hãng trước giờ bay ít nhất 48 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

    28

    Tôi đang mang thai, tôi có thể đi máy bay không?

    Theo quy định của nhiều hãng hàng không, hãng chỉ chấp nhận các hành khách mang thai không quá 36 tuần. Hành khách cần cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận của bác sĩ và ký giấy miễn trừ trách nhiệm với hãng để có thể tham gia chuyến bay.

    29

    Người già trên 80 tuổi có thể di chuyển bằng máy bay không?

    Hiện tại chưa có giới hạn độ tuổi cho hành khách đi máy bay, tuy nhiên với những hành khách lớn tuổi, hãy lưu ý các vấn đề về sức khoẻ như tim mạch, cao huyết áp, phổi và chuẩn bị các loại thuốc cần thiết. Các cụ già nên đi cùng người thân hoặc đăng ký dịch vụ hỗ trợ từ hãng hàng không để đảm bảo hành trình được thuận tiện.

    30

    Trẻ em dưới 12 tuổi có thể đi máy bay một mình không?

    Trẻ em dưới 2 tuổi: bắt buộc phải đi cùng bố/mẹ hoặc người giám hộ
    -Trẻ em từ đủ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi:  Những trẻ em thuộc nhóm này có thể đi máy bay một mình tuy nhiên bố/mẹ sẽ phải đăng ký thủ tục hàng không dành cho trẻ em đi máy bay một mình. Đây là dịch vụ có thể tính phí đối với một số hãng hàng không. Các em sẽ được quản lý bởi các tiếp viên trên cùng chuyến bay (với trẻ em dưới 4 tuổi, mỗi tiếp viên sẽ đi cùng 1 em; với trẻ em lớn hơn 4 tuổi, mỗi tiếp viên sẽ đi cùng không quá 2 em).

    31

    Làm thế nào để hủy vé đã đặt?

    Mỗi loại vé tham quan có điều kiện huỷ/đổi khác nhau. Một số vé có thể huỷ với một mức phí nhỏ. Một số sản phẩm không thể huỷ dưới mọi hình thức. Vui lòng đọc kỹ điều kiện của từng vé trước khi đặt hoặc liên hệ tổng đài Travelshop để được hướng dẫn chi tiết nhất.

    32

    Qui định hoàn tiền của Travelshop là gì?

    Mỗi loại vé tham quan có điều kiện huỷ/hoàn khác nhau. Một số vé có thể hoàn với một mức phí nhỏ. Một số sản phẩm không thể hoàn dưới mọi hình thức. Vui lòng đọc kỹ điều kiện của từng vé trước khi đặt hoặc liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhất.

    33

    Tôi có thể đổi lại vé khác với ngày giờ khác không?

    Một số loại vé không có ngày giờ sử dụng nhất định, bạn chỉ cần sử dụng trước ngày hết hạn. Một số loại vé khác, như các vé xem show diễn, có qui định ngày giờ sử dụng cụ thể. Để đổi lại thời gian, trước tiên bạn cần hoàn lại vé đã đặt, sau đó đặt lại vé mới với thời gian mong muốn. Xin lưu ý, một số loại vé không thể hoàn hoặc sẽ tính một khoản phí hoàn vé, vui lòng xem kĩ thông tin vé trước khi đặt.

    34

    Giá vé bao gồm những gì?

    Thông tin chi tiết về các dịch vụ bao gồm và không bao gồm trong mỗi vé đều được cung cấp cụ thể khi bạn click vào từng địa điểm tham quan. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn cụ thể cho booking của bạn.

    35

    Tôi có được giảm giá nếu mua vé với số lượng lớn không?

    Vui lòng liên hệ hotline để được báo giá cụ thể nếu đoàn khách của bạn nhiều hơn 9 người

    36

    Giá vé trẻ em và người lớn có như nhau không?

    Một số điểm tham quan áp dụng mức giá riêng dành cho trẻ em và người cao tuổi. Các mức giá này luôn thấp hơn giá vé người lớn. Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết điểm tham quan trước khi bạn đặt vé.

    37

    Tôi chưa nhận được xác nhận đặt phòng

    Xác nhận đặt phòng của bạn vẫn chưa được gửi đi có thể vì những nguyên nhân :
    - Thanh toán chưa chính xác số tiền hiển thị trên hoá đơn
    - Thanh toán của bạn được thực hiện sau khi đã hết thời gian thanh toán
    - Thanh toán của bạn đang tạm hoãn xác thực do có lỗi từ hệ thống ngân hàng
    Sau khi xác thực thanh toán, chúng tôi sẽ gửi xác nhận đặt phòng khách sạn cho bạn. Nếu chưa nhận được trong vòng 60 phút sau khi xác thực thanh toán, vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop.

    38

    Tôi có thể thay đổi thời gian lưu trú không?

    Nếu muốn điều chỉnh thời gian hoặc số đêm nghỉ, bạn phải hủy đặt phòng của mình trước. Sau đó, hãy đặt lại vào ngày bạn muốn. Tuy nhiên, tuỳ vào khách sạn bạn đặt trước đó, bạn có thể không được hoàn tiền hoặc phải trả thêm phí khi thay đổi đặt phòng.

    39

    Tôi có một số yêu cầu đặc biệt

    Vui lòng điền các yêu cầu đặc biệt trong ô ghi chú khi đặt phòng. Khi yêu cầu được gửi đi, khách sạn sẽ tiếp nhận và xử lý cho bạn.

    40

    Tôi có thể huỷ đặt phòng không?

    Vui lòng liên hệ tổng đài để tư vấn viên của Travelshop tư vấn cụ thể cho booking của bạn.

    41

    Tôi có thể thay đổi thời gian sử dụng combo không?

    Khi bạn thay đổi đặt chỗ một combo đã được xác nhận, bạn phải thay đổi vé máy bay và phòng khách sạn riêng biệt. Do đó, sẽ có những trường hợp bạn chỉ có thể thay đổi hoặc vé máy bay hoặc phòng khách sạn. Vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn chi tiết cho booking của bạn.

    Lưu ý: Một số đặt chỗ máy bay hoặc khách sạn sẽ không được hoàn tiền hoặc có áp dụng phí khi huỷ/thay đổi đặt chỗ.

    42

    Quy định hoàn, huỷ của combo là gì?

    Khi bạn muốn hoàn tiền đặt chỗ một combo đã được xác nhận, bạn phải huỷ vé máy bay và phòng khách sạn riêng biệt. Do đó, sẽ có những trường hợp bạn chỉ có thể hoàn tiền hoặc vé máy bay hoặc phòng khách sạn.

    Vui lòng liên hệ tổng đài Travelshop để được tư vấn chi tiết cho booking của bạn.

    Lưu ý: Một số đặt chỗ máy bay hoặc khách sạn sẽ không được hoàn tiền hoặc có áp dụng phí khi huỷ đặt chỗ.

    43

    Tôi muốn thay đổi thông tin hành khách

    Vui lòng liên hệ tổng đài để tư vấn viên của Travelshop hỗ trợ đổi thông tin hành khách. Xin lưu ý rằng, một số hãng hàng không có thể sẽ tính phí khi thay đổi thông tin hành khách.

    Travel shop

    • Về chúng tôi
    • Chính sách bảo mật
    • Điều kiện điều khoản
    • Blog du lịch

    Dịch vụ

    • Vé máy bay
    • Combo du lịch
    • Bảo hiểm
    • Vé xe
    • Khuyến mãi

    Liên hệ

    83 Lê Quốc Hưng, phường 12, Quận 4, TPHCM

    Email: booking@travelshop.vn

    Phone: 19006083 - 028 7305 2233

    THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

    Đối tác thanh toán

    Công ty Cổ phần Du lịch Bay. Mã số DN: 0303246348. Ngày cấp: 06/04/2004. Nơi cấp: Sở KH&ĐT Tp HCM
    Copyright © 2018 TRAVELSHOP
    Thương hiệu trực tuyến của FLIGHT TRAVEL JSC